Có nhiều người hỏi: Làm trong ngành dịch vụ, đặc biệt lại làm công việc mang tính chất đặc thù (nhà hàng ẩm thực), các cán bộ, nhân viên của Công Viên Nhỏ có gặp khó khăn gì không? Xin thưa, có chứ nhiều là đằng khác:
Tăng ca về trễ: Khách càng đông cũng có nghĩa là số ngày tăng ca nhiều hơn đặc biệt vào những dịp Lễ Tết; Khách dùng tiệc xong lại tất bận dọn dẹp, sắp xếp lại khu vực ăn uống cho sạch sẽ, gọn gàng… Thế nên thời gian trở về nhà lúc 1 – 2h sáng cũng là chuyện “bình thường như cân đường hộp sữa”.
Liên hoan, tổng kết công ty hiếm khi có mặt đông đủ tất cả các thành viên: Chẳng phải đâu xa, ngay như sự kiện “Kick off Thay đổi để bứt phá” của Công Viên Nhỏ tối qua – Thời gian diễn ra đã phải lùi lại tới 20h30 thay vì 18h như kế hoạch (mặc dù đã thông báo trước với khách hàng) lý do đơn giản bởi tiệc khách chưa tan, khách tranh thủ tan sở đến khảo sát địa điểm tổ chức tiệc cuối năm, nhiều đoàn đoàn “ập đến” bất ngờ không đặt trước …. Chiều khách anh em lại cắt cử, thay phiên nhau
Quản lý cũng không nề hà "xắn tay" phục vụ
Phục vụ bằng cả trái tim, không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc
Có khó khăn, có vất vả nhưng nụ cười vẫn luôn thường trực trên môi; Dù người thân có "cằn nhằn" vì tăng ca, về muộn nhưng vì công việc vẫn luôn cố gắng... Tất cả chỉ với mong muốn đem lại sự hài lòng, chất lượng dịch vụ tốt nhất tới tất cả các thực khách; Xứng danh là đơn vị nằm trong hệ sinh thái Tập đoàn bất động sản, nghỉ dưỡng, dịch vụ hàng đầu Việt Nam - Flamingo Holding Group. Hãy cùng ngắm nhìn những nụ cười rạng rỡ của cán bộ nhân viên Công Viên Nhỏ nhé
Liên hệ: 02437101515 | 0903406363 |0968 03 6866 | 093 632 6363
--------------------------------------------------
TỔ HỢP CÔNG VIÊN NHỎ
Địa chỉ: số 36/76 - An Dương - Tây Hồ - Hà Nội
Email: tohopcongviennho@gmail.com |sales-cvn@flamingogroup.vn
Fanpage: www.facebook.com/tohopcongviennho